Applied Critical Mass Original (6kg)

Mã sản phẩm: Đang cập nhật
Nhà sản xuất: Applied Nutrition
  • 55g Protein 
  • 154g Carbohydrate
  • 8.4g Fat
  • Bổ sung axit béo thiết yếu (EFA’s), đốt mỡ CLA & MCT
  • Lượng Calo, protein và carbohydrate cao trong mỗi lần dùng
  • Tinh bột từ ngô sáp
  • Bỗ sung L-Glutamine
  • Sản phẩm được chứng nhận Halal
- +

CRITICAL MASS ORIGINAL

Critical Mass Original được thiết kế cho người gầy khó tăng cân, tăng cơ với công thức tối ưu của hãng Applied Nutrition. Khi bổ sung công thức giàu Calo bao gồm hàm lượng Protein và Carbohydrate cao trong mỗi Serving. 

Bằng việc bổ sung một bảng thành phần vô cùng đồ sộ chỉ để đảm bảo cơ thể của bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bạn thực hiện hóa mục tiêu tăng cân tăng cơ. 

Chứa tới 55g Protein, Critical Mass là một trong loại Mass tăng cân sở hữu nguồn Protein có hàm lượng và giá trị sinh học cao nhất hiện nay.

 

THÀNH PHẦN CHỦ YẾU

• 55g Protein đến từ 2 nguồn Whey Protein chính: Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate tích cực trong việc phát triển cơ bắp. 

• 154g Carbohydrate từ Maltodextrin và tinh bột sáp ngô giúp bổ sung lượng glycogen dự trữ vào trong cơ thể nhanh hơn so với các nguồn tinh bột thông thường. 

• 8.4g Fat từ nguồn Axit béo thiết yếu, chất béo trung tính và CLA giúp hỗ trợ giảm mỡ ngăn chặn tình trạng tích mỡ SIÊU HIỆU QUẢ đồng thời tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa của cơ thể 

• Bổ sung thêm Glutamine giúp phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi tập, sẵn sàng cho những buổi tập tiếp theo

• Hỗ trợ Enzyme tiêu hóa tăng khả năng hấp thụ hỗ trợ tiêu hóa hấp thụ tinh bột, đạm, chất béo

 

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG CRITICAL MASS ORIGINAL

• Người gầy thiếu cân, người khó hấp thụ

• Vận động viên trong giai đoạn bulking (xả cơ) cần nạp năng lượng lớn vào cơ thể.

• Vận động viên thể thao đòi hỏi sức mạnh và sức bền cũng có thể sử dụng sản phẩm.

• Tăng cân , Tăng cơ nạc, nói không với lên mỡ nhiều hay cơ thể tích nước!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1 Serving = 4 muỗng (240g) chia ra dùng từ 3-4 lần 1 ngày vào các thời điểm như :

- Các bữa phụ trong ngày khi bạn thấy đói

- Trước tập 1h-1h30p giúp cung cấp năng lượng để có được 1 buổi tập hoàn hảo nhất

- Sau tập khoảng thời gian tốt nhất để cung cấp dinh dưỡng giúp bù đắp cũng như phát triển khối lượng cơ bắp. 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
093768.24.68